Monday, March 28, 2005

a nice surprise

mga 12:30am kagabi, habang nanonood ako ng meet the parents sa abs-cbn... nag-ring ung telepono sa tabi ko. pagsagot ko, sabi nya "hello?" hulaan nyo sino... obyus ba? e cno pa, e di my one and only. hahaha (ano b un. anjowlogs). nweiz, un nga, tumawag si kaye kagabi. happy easter daw... hehehe. kwentuhan sandali.. parang celebrity daw ako dun, laging pinagchichismisan. hehehe. tapos sabi nya 10 minutes lang daw kami mag-uusap.. para daw matawagan pa nya ako ulit sa isang araw. hehe. tinitipid daw nya ung load ng celphone. hehehe. ayosh lang un, at least tinatawagan nya ako. e ako nga ndi ko pa sha natatawagan e. hehehe. after a while, sabi nya 10 minutes na.. pero daldal parin ako ng daldal. kaya un, mga 15 minutes siguro kami nagusap. hehe. un. wala lang. natuwa ako kasi tumawag sha bigla. hindi ko inaasahang tatawag sha e. kasi parang kakatawagan palang nya e.. tsaka nagtext naman sha nung umaga. kaya un. wla lang. natuwa tlga ako. hehehe.

eto pa! may nadiskubre akong malufet. hehe. pwede ko pala shang itext using chikkatxt! hahaha. solb. nung isang araw tinry ko, e ayaw. kanina tinry ko ulit. gumana na! dapat pala walang + sign sa simula ng number, hehehe. un.. natuwa na naman ako. hehehe. mga benteng text na ata pinadala ko e (exagge... hehehe). nagreply naman sha after a while, sabi niya tinitipid ko na naman daw sha. hehehe. pero joke lang un (sana.. hehehe) ayun.. matutulog na daw sha.. kasi mga 11pm na dun nung nagreply sha. kaya un. mamyang gabi ko na sha ulit ichichikkatxt. hehehe. ang astig tlga ng internet. wala lang.

1 Comments:

At Mon Mar 28, 06:51:00 PM, Blogger clatot said...

yihee. haha. ang sweet nyo naman. hehe. kakaiba ka mike! hehe.

 

Post a Comment

<< Home