Friday, March 25, 2005

Ang ikalawang araw

woohoo! dalawang araw na akong may sariling blog! hahaha. ano b yun. well... tignan nyo naman... second day palang, pero ang cool cool na ng aking blog. may tagboard na, may counter pa! at may links to other bloggers narin! pati may pictures pa! san ka pa?! hehehe. ang galing ko tlga.

ah, oo nga pala. tinulungan ako ng konti ni chi sa pag-ayos sa blog ko. pero konti lang naman. tapos nakuha ko na kagad. haha! joke. parang nagstep by step nga kami ni chi kagabi e. hehe. pero ngaun tlga mejo gets ko na. pwede na tlga akong maging programmer. hahaha.

nweiz, andami palang taong may blog. hehe. buti nalang nagkablog na ako kagad. uso pala e. hehe.

tulad kahapon, wasted na naman ang araw na ito... ikalawang araw na wala si kaye sa perlas ng silangan. (hehe. pauso.) golly... wala pa akong balita sa kanya.. ndi pa sha nageemail or tumatawag or nagym msg man lang... haay... sana ok naman sha dun...

inayos ko ng konti yung kotse ko kanina... parang kwarto na e. hehe. andaming laman. may mga damit, mga dvd, mga cd, mga libro, jacket, bola, gitara, amp, papel-papel, bag, sapatos, at kunganu-ano pa! golly-geez-oh wow! it was so magulo tlga. nakakahiya.. wala pa namang tint ung kotse.. kitang kita na ndi ko inaayos ung laman ng kotse ko. hahaha. pero in fairness, although mejo may naiwan pang mga gamit, at least nabawasan na kahit papano. hehehe. ano b un.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home