Friday, March 25, 2005

ungkatin ang nakaraaan

hehehe. sorry mga frends, pero mejo delayed na tong entry na ito. alam ko matagal nang tapos ung blue roast at graduation.. pero wala lang.. wala pa akong blog non e.. so ngaun ko ipopost. wala kayong magagawa. blog ko to e. hehehe. belat! (haha! ang pauso.)

nweiz, ung unang dalawang picture, ung grup at "the mikes" ay mga kuha after the blueroast.. na pinamagatang "toast!"... ok naman ung blue roast.. fun! ang astig ng six city at sugarfree! mejo patalo lang ung unang nagperform.. nakalimutan ko na ung pangalang ng banda na un.. tumugtog din fig newton.. astig. anlaki ng ginaling nila since nung una ko clang napanood dati sa birthday ni alfred.. ang catchy ng compo nila na "lampara". feel ko magiging hit un.. oi bal! ayan a! pinaplug ko na kayo! wag mo kong kalimutan batiin sa album nyo a! hehehe.

ayun... ano pa ba.. ah! ang korni kasi ndi tumugtog ang parokya at rivermaya. tapos isang kanta lang ung kjwan. ang lupet ni marc abaya! sobrang angas. Idol. hehe. ang lupet ng performance ng sugarfree.. mejo nasira lang nung pinakanta pa ulit cla ng 2nd set. ndi na exciting. pero still, astig parin. hehehe.

ung pic naman na susunod, right before grad march. ansaya nun time na un. andaming picturan. hehe. at eto pa, may mga ndi namin kilala na nakikipicture din! kasi kasama namin si mr. peter syson! hahaha. natawa tlga ako. akalain mo un. sikat na sikat pala tlga c peter... tapos ung ungas naman, NR. haha. wala lang.

sayang ndi ko nadala ung camera ko sa pila before the grad march.. buti nalang may dalang camera si kaye! so picture picture kami to the max. ansaya. tapos eto - tumawag ba naman sakin si kaye nung gabing un. sad at iritable ang tono ng boses. sabi ba naman "nabura ko ung mga pictures! waah!!" haha. akalain mo un. naformat daw nya by accident un memory card. kaya ung pinost kong pic ay special. kasi isa yan sa iilang pictures namin ni kaye nung grad (at isa sa sobrang iilan na pics ni kaye nung grad. hehehe). golly... sayang tlga. oh well.. ganyan tlga e. at least may mga ibang camera na kumuha samin. hehe. haay life

OMG! what have i done?! andami ko nang nasulat... ansaya tlga magblog! hahaha. ayos.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home