Wednesday, April 30, 2008

2008!

yo yo yo! wassap?! hehehe. this is my first entry ngaung 2008. wala lang. hehehe. so... it's been a wyl... well, eto ang ilang nakaraang pangyayari sa teleserye ng aking totoong buhay... wehehe.

- well, tapos na 2nd year ko sa law school... looking back.. masaya, maraming natutunan, maraming nangyari, mahirap, at madrama. haha! as i said before, masasabing nag aaral na tlga ako ngaun sa law skul compared nung college at high school.. nagbabasa ng mga libro at kaso araw-araw, at the same time inuutusan sa bahay at nagpps2. hehehe. aun, maraming pagsubok ang dinaanan... may nalampasan, may mga lubak na nadaanan, at may mga banging kinalaglagan. hahaha! although hanging by a moment pa naman... end of May pa daw lalabas ang grades (napakabulok ng sistema ng beda), sana umabot ako sa QPI.

- wala akong nakakasalamuha mashado maliban kay kaye at sa mga kaklase ko... sana makasalamuha ako ng ibang tao bago magpasukan ulit (kung papasok pako ulit) haha!

- so far this summer, nag-baguio nako, at nag swimming sa club manila east, at pumasyal sa manila ocean park, at nag EK with kaye... un palang naman.. wala bang jerbaxx? hahaha.

- bumili pala ako ng nikon d40 last year.

pinakamurang dslr sa mundo. hehehe. aus naman... nakakaaliw... relaxing... although ndi ko pa mashado nakakagamit in artsy ways. hehe. gusto ko ng 18-200mm VR lens para makakuha ng mga tao ng ndi sila nacoconscious. hehe.

- may multiply na din ako, luckylim.multiply.com

- pumunta na si kaye sa US nung april 10... sana may pasalubong akong psp o lens. hahaha! joke. mishu! :D



so frends... kamusta naman?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home