Saturday, April 09, 2005

Birthday ni Niz!

Nung March 14 (ata a. ndi ko na sure e. hehe), nagadvance birthday treat si Niz kasi aalis na si Kaye bago pa yung birthday talaga niya. So un, nanlibre sha sa Italliani’s Greenbelt. First time ko makakakain sa Italliani’s kaya excited ako. Haha. Nung 1st monthsary naming ni Kaye, gusto ko sana sa Italliani’s kami kakain, buti nalang tinignan ko yung presyo the day before nung labas naming, sobrang mahal pala sa Italliani’s! haha. Buti nalang nakita ko kagad ung presyo! Kundi napasubo ako. Hehehe. Nweiz, un nga, sinundo ko si kaye sa kanila tapos late na kami nakaalis sa kanila kasi hinintay pa namin na dumating ung pinsan nya kasi ndi pwedeng maiwan mag-isa ung lolo nya. Ayun, so late na kami, tapos akalain mo naman ang swerte talaga. Pagdating namin sa may EDSA, antrapik! As in sobra. Kitang kita mo tlga ung sea of cars. Hehe. So napagdesisyonan naming sa C5 nalang dumaan. Na ndi naming kabisado ang daan. Haha. Roadtrip! Hehe. Ayun, sa awa ng Diyos, nakarating kami sa Italliani’s, although late na tlga sobra. As in patapos na sila kumain. Hehe. Ayun, gutom na gutom na tlga kami kaya lamon kagad. Haha. Astig pala sa Italliani’s, parang fazolli’s (tama ba ishfeling?) may libreng bread. Haha. Pero mas trip ko ung bread sticks ng fazolli’s. nweiz, ayun, busog na busog na kami. Hehe. Nagkwentuhan at nagpicturan kami ng mejo matagal tagal. Tapos nagpaalam na si peter kasi magpapacheck up pa raw sha ng tuhod. Tapos after a while nagpaalam na rin si zola kasi may bibilhin pa daw sha. Ayunm kwento kwento pa ng konti. A, nga pala! Nakita nakasabay naming kumain sa Italliani’s si JACKIE FORSTER. Haha. Wala lang. anlaki nyang babae. Ang bulky tignan. Hehehe. Pero ang pretty ng face nya. Nweiz, ayun, nagkkwento si ron about sa kanyang iniirog. Hehehe. Tapos imemeet daw nya later at magtatapat na sha ng wagas na pag-ibig. Hehehe. Ayun, umalis na si ron at jkb. So natira nalang ako, si kaye, at si niz. Tumingin tingin muna kami sa powerbooks, tapos nanood kami ng “spanglish”. Maganda naman ung pelikula kahit papano. Hehe. Although mej inantok na ako nung huli, siguro dahil sa pagod. Sabi pala ni niz kakaiba daw kami manood ng sine ni kaye. Ang ingay daw naming, hirit ng hirit. Hehehe. Ayun, tapos uwian na. wala lang. astig. Hahaha. Anlabo. Share ko lang, ito ung first time na nagdrive ako papuntang makati. Nakakapagod pala. Hehe. Pero astig naman, kasi kasama ko naman si kaye sa isa na namang first sa buhay ko. Sharing ulit, sha rin kasama ko sa unang pagdrive ko sa eastwood. Haha. Pati sa Lunata, at sa Manila, at iba pa. haay … hehe.

But wait! There’re more! Haha. Muntik ko na makalimutan, nagpunta rin pala kami sa Abenson’s greenbelt. Hehe. Astig ung abenson na un. Mahahawakan mo tlga ung mga gamit like videocam, celfones, etc. tapos pwede ka pa maglaro ng ps2. tapos sa 2nd flr, pwede ka manood ng tv. Kaso parepreho lagi ang palabas. FINDING NEMO! Haha. Ayun. Tumambay muna pala kami don. Naupo sa bean bags na mukhang bawal naman upuan. Hehe. Tapos nagphoto session! Hahaha. Kaso after a while nilapitan na kami ng isang employee don. Pasimple pa, kunwari may inaayos shang kung ano. Pero ang talagang gusto nya naman sabihin e “hoy! Magsilayas nga kayo jan! ndi naman kayo bibili tapos inuupuan nyo yang mga bean bags namin!” hehehe. Wala lang. masaya yung araw na yon. haay...

2 Comments:

At Tue Jan 30, 09:53:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Looking for information and found it at this great site... Celebrex dental pain Mitsubishi eclipse 89 91 Flash card yahoo.com Dance theme ideas eczema control cure

 
At Sat Feb 17, 11:29:00 AM, Anonymous Anonymous said...

Keep up the good work » »

 

Post a Comment

<< Home